โรงเรียนบ้านควนกองเมือง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านควนกองเมือง ตำบลทุ่งเตาใหม่ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84120

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

การปั่นจักรยาน ประเด็นหลักที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกจักรยาน

การปั่นจักรยาน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวัน จำนวนข้อมูลที่ผู้เริ่มต้นต้องประมวลผล เพื่อดื่มด่ำกับการปั่นจักรยาน ดูเหมือนไร้ขีดจำกัด เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดภายในกรอบของบทความเดียว แต่ประเด็นที่สำคัญที่สุด ที่นักกีฬาสมัครเล่นมือใหม่จำเป็นต้องรู้ แม็กซิม ออร์ลอฟ อธิบายรายละเอียดข้อมูล ดังนี้

อุปกรณ์การปั่นจักรยาน ประเด็นหลักที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกจักรยาน สิ่งนี้จะเพิ่มแรงจูงใจ และความปรารถนาที่จะขี่มัน ขนาดจักรยาน ข้อผิดพลาดหลักที่มือใหม่ทำคือ การซื้อเฟรมจักรยานผิดขนาด แล้วปรับแต่งอย่างกล้าหาญ ในโลกอุดมคติ ก่อนซื้อจักรยานยนต์ เป็นการดีที่สุด ที่จะพิจารณาความพอดีของจักรยาน การวัดพารามิเตอร์ของร่างกาย และการปรับจักรยานให้เข้ากับพารามิเตอร์เหล่านี้ และเลือกขนาดเฟรมตามนั้นการปั่นจักรยาน

การซื้อจักรยานยนต์ เนื่องจากจักรยานราคาถูกที่ตรงไปตรงมา จะไม่ทำให้คุณพึงพอใจ และคุณเสี่ยงต่อการละทิ้งกิจกรรมนี้อย่างรวดเร็ว ในความคิดของฉัน เกณฑ์ราคาเริ่มต้นขั้นต่ำ หากความสามารถทางกายภาพของคุณ ยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งจะทำให้คุณสามารถปีนป่ายได้จังหวะที่ดี ให้ความสะดวกสบายส่วนตัวของคุณเป็นอันดับแรก นอกจากจักรยานแล้ว คุณจะต้องมีอุปกรณ์ และอุปกรณ์เสริม มาเน้นที่หมวดหมู่ที่ต้องมี ดังนี้

หมวกนิรภัย. อย่างจำเป็นตามที่สุภาษิตกล่าวไว้ การเหยียบคันเร่ง และรองเท้าขี่จักรยาน แป้นเหยียบแบบหนีบช่วยให้หนีบเข้ากับรองเท้าได้ โดยใช้คลิปพิเศษที่สวมเข้ากับรองเท้าของคุณ เมื่อมองแวบแรก วิธีแก้ปัญหานี้ อาจดูเหมือนไม่สะดวก อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณชินกับมันแล้ว จะทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ที่จะเหยียบคันเร่งแบบธรรมดา แน่นอนว่า การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพื่ออะไร ด้วยตำแหน่งคลีตที่ปรับอย่างเหมาะสม

แป้นเหยียบช่วยลดการบาดเจ็บ เพิ่มประสิทธิภาพในการถีบ และใช้เส้นใยกล้ามเนื้อมากขึ้นในกระบวนการถีบ แบบฟอร์ม ต้องมีชุดอุปกรณ์คุณภาพสูงอย่างน้อยหนึ่งชุด บางทีในแวบแรก รูปลักษณ์ของบุคคลในชุดจักรยานอาจดูตลก แต่ถูกสร้างขึ้นมาในลักษณะ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวมากที่สุดบนจักรยาน เธอรับมือกับงานนี้ได้ดีกว่ากางเกงขายาว และเสื้อยืดสำหรับแล่นเรือ

การปั๊มพื้น บางครั้งเมื่อดูเหมือนว่า คุณกำลังใช้ความพยายามอย่างมาก และสิ่งนี้ไม่ส่งผลต่อความเร็ว แต่อย่างใด มันไม่เกี่ยวกับคุณจริงๆ การขี่บนยางแบนไม่ได้มีความสุขนัก และการเติมลมยาง ก็ไม่ได้ดีไปกว่ายางแบน ปั๊มตั้งพื้นพร้อมเกจวัดแรงดัน จะป้องกันไม่ให้คุณเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ การปั่นจักรยาน มีความต้องการทางเทคนิคค่อนข้างมาก ก่อนที่คุณจะเริ่มการฝึก คุณต้องเข้าใจพื้นฐานทางเทคนิคก่อน

ช่วงเวลาพื้นฐาน ทักษะพื้นฐาน อัตราส่วนที่เหมาะสมคือ 60 ส่วน 40 ลองเข้าโค้งด้วยความเร็ว ที่คุณต้องลดความเร็ว ก่อนถึงเลี้ยวและยกขาที่อยู่ภายในรัศมีของวงเลี้ยว การฝึกขี่เป็นกลุ่ม หรืออย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งของคอลัมน์ที่จัดไว้ ข้อดีของการปั่นจักรยาน คือเผาผลาญแคลอรีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม การทานหารขยะอยู่เป็นประจำ สิ่งนี้จะไม่นำไปสู่สิ่งที่ดี พิจารณาแผนอาหารระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ เมื่อเราขับเหงื่อ เกลือจะถูกขับออกจากร่างกาย ดังนั้น ระหว่างการฝึก ไม่ควรดื่มน้ำ แต่เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยรักษาสมดุลของเกลือ การตั้งจักรยาน เป็นไปได้มากที่สุด แม้ว่าคุณจะไม่ผิดกับการเลือกขนาดของจักรยานยนต์

คุณก็ยังต้องทำการปรับปรุงแผนขนาดเล็กลง การปรับแต่งความพอดีของจักรยานยนต์ของคุณด้วยบริการ หรือด้วยตัวคุณเอง ความพอดีที่ถูกต้อง ช่วยป้องกันการบาดเจ็บ และเพิ่มประสิทธิภาพของคุณ การยึดรองเท้าปั่นจักรยานกับแป้นเหยียบ จักรยานที่สะอาดพร้อมอุปกรณ์ช่วงล่าง จะทำงานได้ดีกว่าจักรยานสกปรกที่มีส่วนประกอบที่ดีกว่า รักมอเตอร์ไซค์ของคุณ และอย่าเหยียบมันจนถึงจุดที่การเปลี่ยนเกียร์ทำได้ยาก

เมื่อเรียนรู้พื้นฐานการทำความสะอาด และบำรุงรักษาจักรยานแล้ว ให้เรียนรู้วิธีเปลี่ยนกล้องด้วยตัวเอง รากฐานที่สำคัญของกีฬาใดๆ คือรากฐานของความก้าวหน้าของคุณ ยิ่งระดับการฝึกกีฬาของคุณดีขึ้นเท่าใด คุณก็จะได้รับความสุขจากกระบวนการมากขึ้นเท่านั้น การเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวานเป็นเรื่องดีเสมอ ไม่นานมานี้คุณประสบปัญหาในการสไลด์สั้นๆ การปั่นจักรยานเป็นกีฬาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและฟิตหุ่น เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่สุดโต่ง

คุณไม่ควรทำงานหนักเกินไป หรือทำงานในโหมดที่เข้มข้นเกินไป ร่างกายอาจไม่พร้อมสำหรับสิ่งนี้ ซึ่งหมายความว่า ทุกอย่างจะจบลงด้วยความเหนื่อยล้า บาดแผล และความเหนื่อยล้าทางจิตใจ ในขณะเดียวกัน การฝึกครั้งเดียว ก็ไม่น่าจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน ตามหลักการแล้ว คุณเข้าใจเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของคุณ และฝึกฝนด้วยแผนที่คำนึงถึงเป้าหมายนั้นด้วย ชุดแบบฟอร์มคือความสมดุลของปริมาณยาที่เพียงพอ และการฟื้นตัวที่เพียงพอ

มุ่งเน้นที่ความก้าวหน้าในระยะยาว ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการบรรลุโดยเร็วที่สุด มีแรงจูงใจอยู่เสมอ พึงระลึกไว้เสมอว่า อารมณ์ดีและทัศนคติที่ดี คือปัจจัยสำคัญเท่าเทียมกัน กับการปั่นจักรยาน

 

 

บทควาทที่น่าสนใจ :   อ่อนเพลีย สัญญาณสำคัญที่บ่งบอกว่าคุณหมดแรงอย่างแท้จริง