โรงเรียนบ้านควนกองเมือง

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านควนกองเมือง ตำบลทุ่งเตาใหม่ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84120

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

การศึกษา รากฐานที่ถูกสุขอนามัยของการศึกษารวมถึงการเลี้ยงดูเด็กและวัยรุ่น

การศึกษา กระบวนการ การกำหนดความพร้อมของเด็กที่จะเรียนที่โรงเรียนนั้น ดำเนินการโดยแพทย์ของสถาบันเด็กก่อนวัยเรียนหรือคลินิกเด็ก ตามเกณฑ์ทางการแพทย์และจิตสรีรวิทยาของวุฒิภาวะในโรงเรียน เกณฑ์ทางการแพทย์ ระดับการพัฒนาทางชีวภาพ ภาวะสุขภาพของเด็กในขณะที่ทำการตรวจ การเจ็บป่วยเฉียบพลันในปีที่ผ่านมา เกณฑ์ทางจิตสรีรวิทยา ผลการทดสอบเคอร์นอิรเสก วาดชายร่างเล็กคัดลอกวลีคัดลอกกลุ่มจุด คุณภาพของการออกเสียง

การปรากฏตัวของข้อบกพร่องในการพูด ผลการทดสอบโมโตเมตริกการตัดวงกลม เด็กที่มีความคลาดเคลื่อนในสภาวะสุขภาพ ซึ่งล้าหลังในการพัฒนาทางชีววิทยาและผู้ที่ทำการทดสอบเคอร์นอิรเสกด้วยคะแนน 9 คะแนนขึ้นไปที่มีข้อบกพร่องในการออกเสียง และฟังก์ชั่นโมโตเมตริกบกพร่องถือว่าไม่พร้อม เพื่อการเรียนรู้ ตามรายงานของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพเด็กของสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ ในปัจจุบันเด็กคนที่ 3 ทุกคนที่อายุ 6 ขวบ

การศึกษา

ซึ่งยังไม่พร้อมสำหรับการศึกษาอย่างเป็นระบบ สาเหตุของเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในโรงเรียนเป็นความซับซ้อน ของปัจจัยทางชีววิทยาและสังคมที่ไม่เอื้ออำนวย การตรวจสุขภาพอย่างละเอียดจะระบุถึงเด็กที่มีความเสี่ยง เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ เด็กที่มีพัฒนาการทางร่างกายล่าช้า การทำงานผิดปกติ โรคเรื้อรัง เด็กเหล่านี้ถูกกำหนดให้เป็นกิจกรรมบำบัดและกิจกรรมสันทนาการ โรงเรียนการศึกษาทั่วไปที่ทันสมัยได้รับการออกแบบมา

เพื่อให้การฝึกอบรมสำหรับนักเรียน ที่มีการปฐมนิเทศอย่างมืออาชีพ สำหรับสาขาพิเศษในอนาคต การแนะแนวอาชีวศึกษาเป็นระบบการวัดผลทางวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้วัยรุ่นเลือกอาชีพ โดยคำนึงถึงความสนใจ ความโน้มเอียง ตลอดจนภาวะสุขภาพและความต้องการ ของเศรษฐกิจของประเทศในด้านบุคลากร การปฐมนิเทศอย่างมืออาชีพ มีแนวทางแก้ไขปัญหาหลักดังต่อไปนี้ เศรษฐกิจและสังคม การกำหนดความต้องการของสังคม

รวมถึงภูมิภาคที่กำหนดในผู้เชี่ยวชาญ และบุคลากรของโปรไฟล์และคุณสมบัติต่างๆ จิตวิทยาระบุลักษณะของวิชาชีพที่ต้องการคุณสมบัติทางจิตฟิสิกส์และคุณสมบัติอื่นๆ ความสามารถของนักเรียนที่ให้ความเชี่ยวชาญ ในระดับสูงในวิชาชีพที่เลือก การแพทย์ การประเมินภาวะสุขภาพของวัยรุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับอาชีพที่เลือกรักษา และเสริมสร้างสุขภาพในกระบวนการทำงานต่อไป วัยรุ่นทุกคนที่เข้าทำงานหรือฝึกอาชีพ ต้องได้รับการตรวจสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

หลังจากนั้นวัยรุ่นจะได้รับข้อสรุปเกี่ยวกับ ความเหมาะสมทางวิชาชีพสำหรับวิชาชีพที่เลือก การให้คำปรึกษาด้านการแพทย์มีวัตถุประสงค์ เพื่อเลือกวัยรุ่นจากหลากหลายอาชีพ ของกิจกรรมการทำงานประเภทนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะไม่เพียงแต่ทำให้ความคลาดเคลื่อนของพวกเขาแย่ลง แต่ยังมีส่วนในการแก้ไข ส่งเสริมสุขภาพและการพัฒนาร่างกายด้วย ดังนั้น ทิศทางหลักของงานแพทย์ในการปฐมนิเทศวิชาชีพ คือการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ไม่ใช่การคัดเลือกมืออาชีพ

เนื่องจากการให้คำปรึกษานี้วิชาชีพ จะถูกเลือกสำหรับนักเรียนและในการคัดเลือกมืออาชีพ บุคคลสำหรับวิชาชีพ การเลี้ยงดูและการศึกษาของเด็กและวัยรุ่น ดำเนินการในสถาบันการศึกษาก่อนวัยเรียนและการศึกษาทั่วไป สถาบันการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาและอาชีวศึกษาระดับสูง สถาบันการศึกษาเพิ่มเติมสำหรับเด็ก มีการนำสถาบันการศึกษาทั่วไป 3 ระดับมาใช้ ครั้งแรกประถมศึกษาทั่วไป การศึกษาทั่วไปขั้นพื้นฐาน มัธยมศึกษา

งานของการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกอบรมที่ถูกสุขลักษณะคือ เพื่อเลื่อนการเริ่มต้นของความเหนื่อยล้าสำหรับเด็กจำนวนมาก และเพื่อป้องกันการลดลงอย่างรวดเร็วของความสามารถในการทำงาน และการพัฒนาของการทำงานหนักเกินไป ด้วยเหตุนี้แต่ละบทเรียนจึงมีการจัดระเบียบอย่างสมเหตุสมผล จำนวนบทเรียนจะถูกควบคุมตลอดทั้งวัน สัปดาห์ ปี เซสชันการฝึกอบรมสลับกับการพักผ่อน จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ เวลาหลายปีของการฝึกฝนในทุกชั้นเรียนของโรงเรียน

ซึ่งได้สร้างบทเรียน 45 นาที อย่างไรก็ตาม จากข้อสังเกตด้านสุขอนามัยพบว่า สำหรับนักเรียนชั้น ป.1 บทเรียนดังกล่าวจะยาวเมื่ออายุ 5 ถึง 7 ปี เด็กสามารถรักษาสมาธิได้ไม่เกิน 15 นาที ดังนั้น ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ระยะเวลาของบทเรียนจะลดลงเหลือ 35 นาที ตามคำแนะนำของนักสุขอนามัยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นเรียนแบบไดนามิกภาคบังคับได้รับการแนะนำหลังจากบทเรียนที่ 2 สำหรับเด็กที่เริ่มเรียนในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

จึงได้มีการพัฒนาข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ เพื่อเลื่อนการเข้าโรงเรียน กิจกรรมเหล่านี้ช่วยลดการลาออกของเด็กอายุ 6 ขวบจากชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และจำนวนเด็กที่ป่วยบ่อย การป้องกันอาการเมื่อยล้าเป็นงานป้องกันที่สำคัญในกลุ่มเด็กทุกกลุ่มอายุที่มีการจัดระเบียบ ในตอนต้นของวันเรียนจำเป็นต้องใส่วิชาตามการสอนด้วยวาจา วรรณกรรม คณิตศาสตร์ ในตอนท้ายของวันเรียน เมื่อความสามารถในการทำงานลดลง ขอแนะนำให้รวมบทเรียนตามการรับรู้ของวัตถุ

การใช้งาน การสร้างแบบจำลอง การวาด บทเรียนเรื่องแรงงานและพลศึกษา ควรจัดขึ้นในช่วงกลางของวันที่เรียน โดยใช้บทเรียนเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนจากการทำงานด้านจิตใจ เป็นการทำงานด้านร่างกายเป็นหลัก เงื่อนไขหลักในการป้องกันความเหนื่อยล้า คือการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ประจำวันที่มีเหตุผลอย่างเข้มงวด กิจวัตรประจำวันที่จัดอย่างเหมาะสมจะสร้างอารมณ์ที่สม่ำเสมอและร่าเริง เพิ่มความสนใจในกิจกรรม การศึกษา และความคิดสร้างสรรค์

รวมถึงมีส่วนช่วยในการพัฒนาตามปกติของเด็ก เมื่อสร้างระบอบการปกครอง มีกิจกรรมประเภทต่างๆเตรียมไว้ให้ ความสม่ำเสมอ ระยะเวลาที่เหมาะสม การพักผ่อนอย่างมีเหตุผล การอยู่กลางแจ้ง มื้ออาหารปกติและการนอนหลับที่ดี ข้อกำหนดด้านสุขอนามัยสำหรับเลย์เอาต์ อุปกรณ์และการบำรุงรักษาสถานรับเลี้ยงเด็ก ข้อกำหนดด้านสุขอนามัยสำหรับการจัด และอุปกรณ์ของสถาบันก่อนวัยเรียนที่กำลังก่อสร้างและสร้างใหม่ สถานรับเลี้ยงเด็ก โรงเรียนอนุบาล

สถาบันเด็กก่อนวัยเรียนแบบบูรณาการ สถานรับเลี้ยงเด็กกำหนดไว้ในข้อกำหนดด้านสุขอนามัย และระบาดวิทยาสำหรับอุปกรณ์ที่มีการจัดรูปแบบการทำงาน ของสถาบันการศึกษาก่อนวัยเรียนลงวันที่ 25 มีนาคม 2546 อาคารของสถาบันก่อนวัยเรียนและโรงเรียนได้รับการออกแบบ ตามแบบฉบับสำหรับสถานที่จำนวนหนึ่ง สถานรับเลี้ยงเด็ก โรงเรียนอนุบาล สถานรับเลี้ยงเด็ก อนุบาล โรงเรียนสามัญศึกษา โรงเรียนประจำ เมื่อเลือกไซต์สำหรับสถาบันการศึกษาของเด็ก

ซึ่งจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากหลักการดังต่อไปนี้ สถานรับเลี้ยงเด็กควรตั้งอยู่ใกล้กับที่ซึ่งเด็กส่วนใหญ่อาศัยอยู่ ระยะทางจากอาคารเรียนของเด็กไปจนถึงอุตสาหกรรม ชุมชน สิ่งอำนวยความสะดวกทางการเกษตร ถนนขนส่ง และทางหลวงต้องเป็นไปตามข้อกำหนด สำหรับการวางแผนและพัฒนาเมือง เมืองและการตั้งถิ่นฐานในชนบท พื้นที่ที่เลือกต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้เกิดเงื่อนไขที่ดีที่สุด สำหรับการอยู่อาศัยของเด็กและการปฏิบัติตามองค์ประกอบหลัก

เมื่อออกแบบและสร้างสถาบันก่อนวัยเรียน ต้องปฏิบัติตามหลักการดังต่อไปนี้ การแยกกลุ่มทั้งในอาคารและในไซต์งาน แต่ละกลุ่มมีชุดของสถานที่ ไซต์และใช้ทางเข้าแยกต่างหาก เงื่อนไขสำหรับการออกกำลังกายของเด็ก พื้นที่เพียงพอของเว็บไซต์

บทความที่น่าสนใจ : วิตามินเค คุณสมบัติของตระกูลวิตามินเคในหลายรูปแบบ อธิบายได้ ดังนี้